ทัวร์หน้าร้าน (จอยกรุ๊ป) ไปกับสยามทราเวลมาร์ท ดียังไง

ดูหน้า

ทัวร์หน้าร้าน (จอยกรุ๊ป) ไปกับสยามทราเวลมาร์ท ดียังไง

สำหรับกรุ๊ปจอย กรุ๊ปหน้าร้าน หรือ ลูกค้าที่เดินทางกันเป็นกลุ่มเล็ก ๆ และต้องไปจอยกับลูกค้าท่านอื่น
ไปดูกัน เหตุผลที่ ทำไมถึงควรเดินทางกับ สยามทราเวลมาร์ท

สำหรับยุคเศรษฐกิจหลังการเกิดโรคระบาด หรือ ช่วงที่เศรษฐกิจเพิ่งจะเริ่มฟื้นตัว เทรนด์การเที่ยวไปกับทัวร์แบบจอยกรุ๊ปกำลังมาแรง มีบริษัทจัดทัวร์ในลักษณะโฮลเซลส์ เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งบริษัทที่เป็นโฮลเซลส์แท้ๆ โฮลเซลส์จริงๆ นั้น เค้าจะไม่ได้ติดต่อกับลูกค้าโดยตรง แต่จะติดต่อกับ ตัวกลาง ที่เรียกว่า ทราเวล เอเจนซี่ ให้ทราเวล เอเจนซี่ เป็นผู้ทำการตลาด ขาย ติดต่อกับลูกค้า และประสานงานการจอง และส่งชื่อ และการรีเควสทั้งหมดไปยังบริษัทโฮลเซลส์

ซึ่ง บริษัท สยามทราเวลมาร์ท ถือเป็นทราเวล เอเจนซี่ ที่เปิดทำการมาแล้วมากกว่า 18 ปี 
และตลอด เกือบ 3 ปี ที่มีโรคระบาด บริษัทฯ เราไม่เคยปิดหายไปไหน เลขที่จดทะเบียนใบอนุญาติ ก็ยังคงเป็นเลขเดิมตั้งแต่เริ่มเปิดทำการในปีค.ศ. 2006 คือ TAT License 11/04291 ซึ่งทุกท่านสามารถเช็ค และตรวจสอบกับกรมการท่องเที่ยวก่อนการจองได้ ดังนั้น เราจึงมีฐานลูกค้าเก่ามากมาย ที่ให้ความไว้วางใจ ประกอบกับ บริษัท สยามทราเวลมาร์ท มีสถานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สุขุมวิท 50 ซึ่งลูกค้าทุกท่านสามารถเข้ามาถึงบริษัทฯ ได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ บริษัทฯ เรามีทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการ ให้คำปรึกษา กับลูกค้าทุกท่านก่อนการจอง ด้วยความจริงใจ

ภายหลังจากที่คุณลูกค้าได้ทำการจอง และชำระเงินเรียบร้อยแล้ว เรายังมีบริการแจ้งคอนเฟิร์มทางไลน์ หรือโทรคอนเฟิร์มลูกค้าก่อนการเดินทาง ทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจว่าได้เดินทางตามโปรแกรมที่จองไว้จริง

คำถามยอดฮิตจากลูกค้าที่มีความกังวล ที่จะเลือกจองทัวร์กับสยามทราเวลมาร์ท ครั้งแรก
จองทัวร์ยังไงไม่ให้ถูกโกง จองทัวร์ยังไงให้ได้เดินทางจริง

1. ก่อนจองควรจะทำการตรวจสอบเลขที่ใบอนุญาติ กับกรมการท่องเที่ยวว่าเลขนี้มีการจดทะเบียนจริง และยังดำเนินการตามปกติหรือไม่ เนื่องจากในช่วงที่มีโรคระบาดที่ผ่านมา มีบริษัททัวร์ที่ไม่มีเงินทุนพอ ไปต่อไม่ไหว ได้ปิดกิจการไปเป็นจำนวนมาก พร้อมกับทิ้งปัญหาให้กับลูกค้าที่ค้างจองช่วงที่มีโรคระบาดมากมาย

2. ก่อนจองควรตรวจสอบว่า บริษัท นั้นๆ มีเบอร์ประจำออฟฟิศ หรือไม่ เพราะการมีเบอร์ออฟฟิศ แสดงถึงการมีที่ตั้งที่ชัดเจน ไม่สามารถปิดหนีไปไหนได้ง่าย ๆ เหมือนกับบริษัททัวร์ที่ไม่มีเบอร์ออฟฟิศ ไม่มีเบอร์ที่ขึ้นต้นด้วย 02 ใช้เพียงแต่เบอร์มือถือติดต่อกับลูกค้าเท่านั้น และที่สำคัญควรเลือกบริษัททัวร์ที่ติดต่อง่าย ตอบคำถามรวดเร็ว

3 ก่อนจองควรเช็คว่า บริษัท นั้นๆ ได้เปิดทำการมานานแล้วรึยัง เพราะสำหรับบริษัทฯ ที่เปิดใหม่ หรือเพิ่งเปิดนั้น ก็จะมีโอกาสประสานงานกับบริษัทโฮลเซลส์ ผิดพลาด ไม่รอบคอบ ซึ่งส่งผลทำให้ลูกค้าไม่ได้เดินทาง และในกรณีที่มีเหตุผลที่ผิดพลาดบางอย่าง ซึ่งส่งผลให้กรุ๊ปไม่สามารถออกเดินทางได้ บริษัท ทัวร์นั้นๆ ก็จะอาจจะไม่มีเงินสำรองสำหรับมาทำการรีฟันด์ให้กับคุณลูกค้าได้ สยามทราเวลมาร์ท ได้เปิดทำการมามากกว่า 18 ปี เรามีประสบการณ์ ในการจอง และติดต่อกับโฮลเซลส์ มานานพอสมควรค่ะ

เนื่องจากบริษัท ที่เป็นโฮลเซลส์ เกิดขึ้นในตลาดมากมายหลายเจ้า เราได้ทำการตรวจสอบ คัดกรอง นำโปรแกรมเฉพาะบริษัทโฮลเซลส์ที่มีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา มานำเสนอโปรแกรมให้กับลูกค้าของเรา เรายังมีการตรวจสอบโฮลเซลส์ ที่เราใช้อยู่เป็นประจำ ว่ายังคงมีความน่าเชื่อถือ และบริการจัดทัวร์ที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าทุกท่าน หรือไม่ เราเชื่ออย่างนึงว่า ปัญหาที่คาดไม่ถึงของการจัดกรุ๊ปทัวร์สามารถเกิดขึ้นได้ แต่เมื่อเกิดปัญหาแล้ว บริษัทโอลเซลส์นั้นได้มีการแก้ไขปัญหาทันท่วงทีตั้งแต่ที่ลูกค้ากำลังออนทัวร์หรือไม่ ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่เรานำมาเป็นจุดเลือกว่า จะนำโปรแกรมทัวร์ของโฮลเซลส์นั้นๆ มาทำการตลาดและขายให้กับลูกค้าของเราหรือไม่ ดังนั้น ลูกค้าที่จองผ่านเรา ก็จะสามารถมั่นใจได้ในระดับนึงว่า โปรแกรมที่ทางเรานำมาเสนอขายอยู่ในเว็บไซต์ เป็นโปรแกรมที่มีคุณภาพที่สมกับราคา

อีกหนึ่งประเด็นที่สำคัญที่ทางบริษัทฯ ต้องการให้ลูกค้าพิจารณา คือ ราคาเป็นตัวสะท้อนคุณภาพ แน่นอนว่า โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ที่ราคา 55,999 จะมีคุณภาพดีกว่า ทัวร์ญี่ปุ่น ที่ราคา 29,999 ถึงแม้ว่าทั้ง 2 โปรแกรมอาจจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่คล้ายกัน แต่สิ่งที่อาจจะแตกต่างกันคือ ตั๋วราคาสูง อาจจะบินด้วยสายการบิน Full Services พักโรงแรมระดับ 4 ดาว มีมื้ออาหารพิเศษ เช่น ขาปู ในขณะทัวร์ที่เป็นราคาประหยัด อาจจะบินด้วยสายการบิน Low Cost พักโรงแรมระดับ 3 ดาว และมีอาหารอิสระเยอะหน่อย อย่างไรก็ตาม รายละเอียดต่าง ๆ จะถูกระบุอยู่ในโปรแกรมแล้ว ลูกค้าทุกท่านจะได้ทราบก่อนทำการจองทัวร์ จากประเด็นนี้ ทุกท่านอาจจะเห็นได้ว่า โปรแกรมทัวร์ของ 29,999 อาจจะคุณภาพโดยรวมไม่เท่ากับโปรแกรม ราคา 55,999 (โปรแกรมคุณภาพไม่เท่า ไม่ได้หมายถึง โปรแกรมคุณภาพไม่ดีนะค่ะ แต่ โปรแกรมของเค้ามันมีคุณภาพที่เหมาะสมกับราคาของโปรแกรมนั้นๆ ค่ะ) 

สยามทราเวลมาร์ท ได้คัดเลือกโปรแกรมที่หลากหลายราคา คุณภาพ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกระดับด้วยความประทับใจ เรียกได้ว่าเข้ามาที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ แล้วด้วยโปรแกรมที่หลากหลาย ยังไงก็ต้องเจอโปรแกรมที่สนใจค่ะ หรือถ้าโปรแกรมเยอะเกินไป สามารถแจ้งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย เสนอโปรแกรมตามความต้องการของลูกค้าได้นะค่ะ

4. ควรหลีกเลี่ยงบริษัททัวร์ ที่ให้ลูกค้าโอนเงินเข้าชื่อบุคคลค่ะ เพราะ แสดงว่าบริษัท นั้นๆ อาจจะไม่ได้ดำเนินกิจการภายใต้ชื่อบริษัท ที่นำไปจดทะเบียนเพื่อขอใบอนุญาติ กับกรมการท่องเที่ยว สำหรับ ลูกค้าที่เป็นลูกค้าประจำกับทาง บริษัท สยามทราเวลมาร์ท ก็จะทราบกันดีอยู่แล้วว่า จองผ่านบริษัทเรา ต้องโอนเงินเข้าบัญชี บจก สยามทราเวลมาร์ท เท่านั้น

ในฐานะที่เราเปิดทำการมามากกว่า 18 ปี บริษัทฯ ผ่านเหตุการณ์ สถานการณ์ไข้หวัดนก ปิดสนามบิน สายการบิน Low Cost บางสายการบินล้มละลาย โรคระบาด Covid19 และบางบริษัทโฮลเซลส์ล้ม เรา สยามทราเวลมาร์ท ยังคงอยู่เคียงข้างกับลูกค้าของเราในทุกสถานการณ์ และคอยช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น อย่างดีที่สุดเท่าที่บริษัท เราจะทำได้ค่ะ

ภาพแห่งความประทับใจบางส่วนของลูกค้าที่เดินทางกับ สยามทราเวลมาร์ท สำหรับจอยกรุ๊ป เรามีลูกค้าออกเดินทางเกือบทุกวันนะค่า

"สยามทราเวลมาร์ท รวมทัวร์ฮิต ราคาดี ทั่วโลก"


14 สิงหาคม 2567

ผู้ชม 11234 ครั้ง